Home / Dịch vụ du lịch / Kinh nghiệm du lịch Lý Sơn – Chu Lai giá rẻ.

Kinh nghiệm du lịch Lý Sơn – Chu Lai giá rẻ.

Chặng bay: Hà Nội – Chu Lai

Đảo Lý Sơn 4 ngày 3 đêm: Chi phí

-Vé máy bay khứ hồi: Tụi mình có người quen trong hang VNA nên mua được vẻ giá rẻ, khoảng 1 triệu 1 người cả đi lẫn về. Theo như mình biết thì Vietjet Air cũng có chặng bay từ Hà Nội đến Chu Lai, giá vé cũng chỉ hơn 1 triệu 1 chút.

Tiền taxi ra Nội Bài và từ Nội Bài về: Mỗi chuyến khoáng 250k, nếu bạn nào biết trả giá thì sẽ có giá ưu đãi hơn, hoặc các bạn có thể đi grab hoặc uber nếu hôm đấy rẻ. Share ra thì sẽ khoảng từ 100k đến 200k 1 người tùy vào số người các bạn đi.

-Ngủ homestay 3 đêm: 150k 1 người. Hôm đầu tiên nếu bạn nào thích vui thì có thể ở lại khách sạn Hoàng Gia ở cách cảng Sa Kỳ khoảng vài cây số, sau đó sáng ra lại bắt xe về cảng Sa Kỳ. Giá phòng 350k/1 phòng.

-Vé tàu ra đảo lớn khứ hồi: 185k

-Vé cano ra đảo bé, xe điện, uống nước dừa: 100k.

-Tiền thuê xe máy 2 ngày, share ra 100k 1 người.

-Tiền ăn: Homestay nấu 50k 1 bữa, đầy đủ tôm cá thịt rau, nếu bạn nào không thích thì có thể ăn ngoài. Mình ăn ở đảo bé đủ cho 2 người ăn no nê cũng chỉ 50k 1 người.

Xem thêm : Đặt phòng khách sạn trực tuyến

Ngày 1:

Vé mình bay lúc 13h55, hạ cánh Chu Lai lúc 15h30. Sauk hi lấy hành lý ra thì sẽ có xe khách ở ngoài đó, các bạn nên hỏi giá vé, lúc mình đi là khoảng 30k 1 người. Xe sẽ chạy thẳng về Sa Kỳ luôn. Còn nếu bạn nào muốn tiết kiệm thì có thể đi bus vào 5h30 với giá 13k 1 người nhé.

ls2

Đến cảng, mình gọi cho chị Định ở đấy, trước đó mình đã đặt phòng rồi. Số điện thoại của chị ý là 01208044550. Tất nhiên là phòng ốc không được sang chảnh nhưng vẫn rất sạch sẽ nhé mọi người.

Sau khi tắm rửa, tớ đi ăn tạm bát bún bò giò heo với giá 20k. Tiếp đó qua hàng đối diện ăn hồng xiêm dầm bơ 15k ngon mê li. Ở đây buổi tối vắng lắm nên cũng không có gì chơi mấy.

Ngày 2:

Cảng Sa Kỳ, đảo lớn

Các bạn nên nhờ chị Định mua vé trước từ ngày đầu tiên, để sáng ra có vé luôn đỡ phải chờ. Tàu sẽ xuất phát vào 7h30, đến đảo lớn là 8h30. Đến đảo lớn, mình gọi cho homestay đã đặt trước là nhà chú Cử ra đón, 50k 1 người ở homestay nhà chú. Nếu bạn nào muốn ngủ điều hòa thì thêm cho cô chú 50k nữa là được nhé. Từ 10h tụi mình bắt đầu thuê xe của cô chú để tới cột cờ và hang câu, các bạn có thể search map cho dễ hình dung nha.

ls4

Đến 3h chiều thì lại kéo nhau ra cổng Tò Vò ngắm hoàng hôn bao đẹp.

Đến tối, ăn uống xong tụi mình ra khách sạn Lý Sơn Center gần đó uống cà phê, ngắm cảnh biển đêm. Sau đó về nghỉ để sáng hôm sau ra đảo bé.

Ngày 3:

Sáng tụi tớ dậy sớm, 5h chạy lên núi Thới Lới ngắm bình minh siêu đẹp. Ở chỗ này mà check in thì phải nói là quá tuyệt vời. 7h chú Cử chở tụi mình ra cảng để 7h30 ca nô xuất phát ra đảo bé. Các bạn cứ nhờ chú Cử mua vé cho nhanh nhé. Ra đảo bé mất khoảng 10 phút. Lên xe điện chở một vòng đi quanh đảo bé, sau đó ra bãi tắm, ngắm san hô. Đến trưa thì tụi tớ ăn cơm ở gần bãi tắm, sau đó chơi thêm một lát thì chiều về tắm rửa, sau đó nhảy lên xe bus về thẳng bến xe Quảng Ngãi. Trước khi về mọi người nhớ mua quà cho người thân nhé vì đồ ở đây rất rẻ luôn.

ls3

Đến 5h sẽ về đến bến xe, chọn nhà nghỉ khoảng 120k 1 đêm, có nước nóng tắm ở cạnh bến xe để sáng mai bắt xe về sân bay Chu Lai, đón chuyển bay lúc 10h20.

Tối đến các bạn có thể lang thang cà phê, ra quảng trường loanh quanh với bạn bè.

Ngày 4:

Sáng 8h giả phòng kéo va ly ra bến xe, xe đợi sẵn tự có người chỉ dẫn bảo lên xe để ra sân bay, miễn phí. Ngồi trên xe 1 tiếng. Ra đến nơi checkin thủ tục – .

ls1

10h20 hãng bay VNA cất cánh.

11h20 về đến Hà nội gọi taxi về nhà.

Done! Chúc mọi người có chuyến đi tới Maldives Việt Nam thật vui vẻ nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc bài, nếu có thắc mắc gì thì cứ comment mình sẽ giải đáp nhé.

Nếu có nhu cầu tư vấn đặt phòng truy cập: https://www.vnbooking.com/

About Pro Thiệu

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *